BÍ KÍP ĂN THỊT THẢ GA – KHÔNG LO TĂNG CÂN

Thứ hai, 18/02/2019, 15:09 GMT+7
BÍ KÍP ĂN THỊT THẢ GA – KHÔNG LO TĂNG CÂN

BÍ KÍP ĂN THỊT THẢ GA – KHÔNG LO TĂNG CÂN

Khi cân nặng vẫn luôn là nỗi ám ảnh của phụ nữ thì những băn khoăn như làm thế nào để ăn thoải mái mà không béo là mối quan tâm hàng đầu. #LaMaison sẽ mách bạn các bí kíp 

1. Ăn đúng loại thịt

Thịt trắng thường chứa hàm lượng chất béo và hàm lượng calo thấp hơn so với thịt đỏ. Vi vậy, các nhà khoa học khuyên bạn nên sử dụng thịt trắng nhiều hơn trong bữa ăn hằng ngày, đặc biệt là những ai muốn giảm cân.
Ăn thịt cá, gà rất tốt cho sức khỏe, vừa có thể tránh nguy cơ béo phì vừa tốt cho tim mạch.

ktc-an-dung-loai-th-t

2. Chế biến món ăn

Chế biến theo phương pháp chiên, xào sẽ là con đường nhanh nhất để đưa chất béo vào cơ thể. Nếu chế biến ở nhiệt độ quá cao thì các vitamin và khoáng chất trong thịt sẽ dễ bị phân hủy, có nguy cơ biến thành chất độc gây hại trở lại cho cơ thể.
Cách chế biến tốt nhất giúp giữ được tối đa chất dinh dưỡng là hấp và luộc.

ktc-che-bien-mon-an

3. Hạn chế ăn với cơm

Lý do đơn giản là ăn cơm với thịt rất dễ “vào cơm” khiến bạn không thể kiểm soát được lượng thức ăn được đưa vào cơ thể. Đây là nguyên nhân gián tiếp làm tăng khả năng béo phì đặc biệt là những món nướng, rán là “kẻ thù” số một của những người muốn giảm cân.

ktc-han-che-an-voi-com

4. Kết hợp ăn cùng trái cây

Một số loại trái cây giúp hấp thụ lượng chất béo trong thức ăn như đu đủ, mận, táo,.. chứa nhiều chất xơ, vitamin C và axit tự nhiên, giúp thúc đẩy sự chuyển hóa chất béo và protein trong thức ăn. Ngoài ra, nên ăn thêm rau xanh trong bữa để hạn chế việc nạp quá nhiều chất đạm trong bữa ăn.

ktc-ket-hop-trai-cay

Các tin đã đưa ngày
Từ Đến

Phản hồi của bạn